Hành trình phát triển

10 +

Quá trình hình thành và phát triển

Từ vùng đất hoang sơ, các nhà nghiên cứu Genecell đã trực tiếp thực hiện các quy trình từ trồng trọt đến sản phẩm theo hướng Organic.

12 +

Sản phẩm Genecell

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Genecell là một công trình nghiên cứu khoa học bởi các nhà nghiên cứu SMC.

100 +

100 hecta đất dược liệu

Genecell có 3 khu vườn với diện tích khoảng 100ha,, là đơn vị duy nhất trong ngành mỹ phẩm Việt Nam hiện nay chú động vùng nguyên liệu.

SMC cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, tóc độc đáo từ phòng thí nghiệm bởi các nhà nghiên cứu, các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp nuôi trồng, chăm sóc, sơ chế, phân lập, chiết xuất và sản xuất dạng kem, serum. Các sản phẩm hướng đến ngăn ngừa, phục hồi, loại bỏ nám, tàn nhang, lão hóa, mụn...
Ngoài tạo ra các sản phẩm chất lượng, nhà sản xuất SMC luôn chú trọng bảo vệ môi trường và luôn hướng đến phúc lợi xã hội, bằng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên với quy trình sản xuất khoa học để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, nhất là tạo hệ sinh thái thảo dược đa tầng tán bền vững.

Giới thiệu về GENECELL

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Hành trình phát triển

GENECELL ra đời năm 2018 với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ làn da Việt.

2018

Thành lập Genecell với định hướng phát triển sản phẩm chăm sóc da,theo hướng chiết xuất từ thảo dược đặc hữu của Việt Nam .

2019

Ngày 01 tháng 4 năm 2019 khởi công xây dựng vùng nguyên liệu phục vụ công tác nghiên cứu bào chế – chiết xuất – sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Genecell. 

2023

Ra mắt sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu Genecell

2025

Ký kết hợp tác toàn diện giữa công ty với Viện Nghiên Cứu Y Dược Cổ Truyền Tuệ Tĩnh – Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền. Các lĩnh vực ưu tiên 

  1. Nghiên cứu khoa học.

Nghiên cứu, trao đổi công thức; quy trình sản xuất các dòng sản phẩm y dược học cổ truyền; Ưu tiên các dòng sản phẩm điều trị, chăm sóc da, tóc theo hướng organic.

 2. Chuyển giao công nghệ.

Chuyển giao công nghệ bào chế, chiết xuất, sản xuất các sản phẩm y dược học cổ truyền, ưu tiên các sản phẩm điều trị, chăm sóc da và tóc

3.Đào tạo nhân lực Y tế

Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu từng thời điểm, từng ngành cụ thể như chứng chỉ về xoa bóp bấm huyệt; chăm sóc da, tóc; bào chế sản phẩm đông dược, kỹ thuật chiết xuất dược liệu, xây dựng tiêu chuẩn cơ sở dược liệu, cao dược liệu, sản phẩm từ dược liệu,…).

Lãnh đạo công ty

Nguyễn Trà My

Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị

Nguyễn Quang Cương

Tổng giám đốc

Duy Sơn

Phụ trách truyền thông

Báo chí đưa tin

Đài truyền hình Nghệ An

Báo Sức Khoẻ Đời Sống

Báo Dân Việt

chong hang gia

Báo Thương Hiệu Và Công Luận